Thursday, 27 July 2017

Garmin 510 เฉลี่ย เคลื่อนไหว ความเร็ว


การทดสอบ Garmin Edge 500 ใหม่ของฉันการทดสอบ Garmin Edge 500 ใหม่ของฉันนี่เป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างไปจาก Cat Eye Ive ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย นี้จะใช้เวลาบางส่วนรับใช้ แม้จะมีคู่มือออนไลน์ Im ยังคงบิตสับสนตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายดังนั้น Im ไม่แน่ใจว่าจะได้รับไป ในระหว่างการนั่งของฉันฉันหยุดเป็นระยะ ๆ และใช้เวลาหยุดพักเพื่อ chow ลง Powerbar บางครั้งจะรั่วไหล ดังนั้นอิ่มไม่แน่ใจว่าฉันควรจะหยุดการจับเวลาทุกครั้งที่ฉันหยุดหรือเพียงแค่ปล่อยให้มันทำงานจนกว่าฉันจะได้รับบ้าน มีข้อมูลที่น่าสนใจมากมาย แต่ในระหว่างการเดินทางของฉัน แต่ Im ยังไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรกับมัน หลังจากรับประทานอาหารกลางวันฉันเสียบปลั๊กไว้ในแล็ปท็อปและอัปโหลดข้อมูลไปยัง Garmin Connect เวลา: 03:42:56 ระยะทาง: 70.22 ไมล์ Elevation Gain: 1,873 ft แคลอรี่: 4,183 C อุณหภูมิเฉลี่ย: 76.4 F เวลา: 03:42:56 เวลาเคลื่อนไหว: 03:37:03 เวลาที่ใช้ไป: 04 38 ความเร็วเฉลี่ย: 18.9 ไมล์ต่อชั่วโมง ความเร็วสูง: 19.4 ไมล์ต่อชั่วโมงความเร็วสูงสุด: 36.3 ไมล์ต่อชั่วโมงการเพิ่มขึ้นของระดับความสูง: 1,873 ฟุตการสูญเสียระดับความสูง: 1,860 ft สูง: 33 ฟุตสูงสุด: 264 ft เฉลี่ยอุณหภูมิ: 76.4 F ต่ำสุดอุณหภูมิ: 71.6 F สูงสุด: 89.6 F ขณะนี้เนื่องจากทุกอย่าง ได้รับการอัปโหลดไปยัง Garmin Connect แล้วคุณสามารถนำมาฝังหรือโพสต์ลิงก์ไปยังแม่มดได้อย่างปลอดภัย ฉันมักจะใช้สต็อปอัพ autopause การตั้งค่าความเร็วที่กำหนดเองดูเหมือนจะเป็นเรื่องโง่ ๆ กับ Garmin ของฉัน คุณจะพบการรบกวนจากต้นไม้หนา ๆ และถ้าคุณอยู่ระหว่างอาคารสูงเป็นต้น quotI รู้สึกไม่ดีเพราะฉันไม่สามารถเข็นจนกว่าฉันจะได้พบกับชายที่ไม่มีรถจักรยานยนต์ Yup ซึ่งจะเริ่มต้นและหยุดการทำงานของหน่วยเมื่อคุณเริ่มต้น หากคุณมองหน้าจอเมื่อหยุดการเริ่มต้นจะแสดงข้อความบอกคุณว่าเป็นการหยุดพักชั่วคราวโดยอัตโนมัติและจะมีเสียงเตือนหากคุณเปิดใช้งานตัวเลือกนี้ (ฉัน) ใช่ความเร็วและการติดตามอาจไม่แน่นอนในพื้นที่ปกคลุมหนาแน่นผนังหุบเขาที่ตึงและอื่น ๆ โดยทั่วไปว่าสัญญาณ GPS สามารถแทรกแซงได้ หน่วย GPS เชิงพาณิชย์มีความถูกต้องแม่นยำ (โดยปกติอยู่ที่ 10-20 ฟุตโดยเฉลี่ย) และข้อมูลจะถูกนำมาใช้โดยไม่ตั้งใจ (จำนวนมาก ๆ ของแต่ละจุด) แทนที่จะเป็นอย่างต่อเนื่องดังนั้นทุกอย่างที่มีผลต่อข้อมูล ความเร็วสามารถล่าช้าเล็กน้อยหลังสิ่งที่คุณกำลังทำจริง ในส่วนของการขี่ของฉันฉันสังเกตเห็นพื้นที่ขนาดเล็กที่เส้นทางการบันทึกของฉันได้ออกไปจากถนน แต่โดยรวมว่าการเรียงลำดับของข้อมูลที่เป็นมาตรฐานและสำหรับความต้องการการขี่จักรยานทั่วไปของฉันไม่ได้ทำให้ฉันกังวลใด ๆ ฉันคิดว่าการติดตามข้อมูลทั้งหมดโดยรวม (ตอนนี้ฉันมีข้อมูลของ Garmin ปีหนึ่งและสามารถเปรียบเทียบเดือนในปี 2010 กับ 2011) มีประโยชน์มากและข้อเท็จจริงที่ว่าการจัดเก็บข้อมูลประเภทนี้ทำให้การใช้งานง่ายขึ้น สำหรับการสูญเสียเล็กน้อยของมติ คุณสามารถฝังรถของคุณหรือโพสต์ลิงค์ไปแม่มดเย็นได้ ใช่ไหมสิ่งเดียวที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับ Garmin Connect (อย่างน้อยเมื่อเริ่มใช้งานเมื่อปีที่แล้ว) คือคุณไม่สามารถปกปิดตำแหน่งเริ่มต้นเริ่มต้นของคุณได้ ฉันเริ่มใช้ Strava (6 โม) ซึ่งคล้ายกันมาก แต่คุณสามารถซ่อนตำแหน่งที่หยุดพักไว้เพื่อให้คนไม่ทราบว่าคุณอาศัยหรือทำงานอยู่ที่ไหน อิ่มหวาดระแวงน้อยเกี่ยวกับประเภทของสิ่งที่แม้ว่า ฉันยังทำลายจดหมายและใบเสร็จรับเงินทั้งหมดที่เก็บไว้ ในขณะที่การนั่งที่ไม่ได้แสดงที่ฉันอาศัยอยู่ถ้าใครต้องการที่จะขโมยจักรยานของพวกเขาที่พวกเขาต้องการที่จะหลีกเลี่ยงการโรมมิ่ง 270 ปอนด์ของการรักษาความปลอดภัยที่อาศัยอยู่และกินและเซ่อในสนามฉัน quotI รู้สึกไม่ดีเพราะฉัน couldnt wheelie จนกว่าฉันจะได้พบกับคนที่มีจักรยานไม่มี หยุดอัตโนมัติภายใน 2 หรือ 3 ไมล์ต่อชั่วโมง ถ้าคุณสังเกตเห็นว่ามันจะแสดงความเร็วเมื่อคุณยืนอยู่ฉันคิดว่านี่เป็นเพราะดาวเทียมกำลังเคลื่อนที่อยู่ 3 ไมล์ต่อชั่วโมงแก้ไขปัญหานี้ ดาวเทียมมักเคลื่อนที่ตามที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในวงโคจรของธรณีวิทยา นี่เป็นเพียงข้อผิดพลาดโดยเนื้อแท้ในตำแหน่ง GPS ที่คำนวณแล้ว มันจะเลื่อนไปมาในขอบของข้อผิดพลาด (คิดว่ามันเป็นวงกลมบอก 10-20 ฟุตกับคุณที่ศูนย์กลางของมัน) และการเคลื่อนไหวข้อผิดพลาดนี้จะได้รับการพิจารณาในขณะที่คุณย้ายจนกว่าคุณจะสับมันออกด้านล่างความเร็วบางอย่าง ถ้าคุณอยู่ในนิสัยของการปีนเขาปีนขึ้นไปสูงชันจริงๆที่ความเร็ว 3 ไมล์ต่อชั่วโมง (โดยไม่ลดลง) คุณควรตั้งค่านี้ให้ต่ำกว่าเล็กน้อย Old La Honda ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาทีหรือคุณสามารถชมวิดีโอการแข่งขันจากการปีนเขาบนเนินเขา Low-key บน Welch Creek เพิ่มเติมที่ biketelemetry quotI คิดว่าคริสโตเฟอร์โรบินกล่าวว่าเราควรจะกินบทบัญญัติทั้งหมดของเราตอนนี้เพื่อให้เรามีจำนวนมากที่ต้องพกติดตัวไป Winnie-the-Pooh, A. A. Milne ฉันเดานี้จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีที่จะพูดถึงความถี่ที่ฉันออกไปในการนั่ง 2-3 ชั่วโมงและลืมที่จะล็อคประตูของฉัน Thats เหตุผลที่คุณต้องการแมวยาม: Ive ใช้โดยอัตโนมัติหยุดชั่วคราวตั้งแต่ฉันได้รับบรรพบุรุษของฉัน 305 ปีที่ผ่านมา (สำหรับลูกกลิ้ง blading) ตอนนี้ฉันจะอัปโหลดไปที่ Garmin Connect และดูความเร็วเฉลี่ยในการอ่านและความเร็วในการเคลื่อนที่โดยเฉลี่ย แต่ฉันคิดว่าฉันกำลังอ่านหนังสือเหล่านี้เนื่องจากมีการหยุดชั่วคราวโดยอัตโนมัติ foreunner 305 ทำงานได้ดีเหมือนคอมพิวเตอร์จักรยานและมีงบประมาณที่เป็นมิตรมากกว่าชุด 500 ฉันยังเพิ่งซื้อคู่ดัก Bontrager เพื่อให้พอดีกับ madone ของฉันและมันใช้งานได้ดีกับ 305 สิ่งเดียวที่ไม่วัดเป็นวัตต์ซึ่งเหมาะสำหรับ noob เช่นฉันตั้งแต่ Im ยังคงเน้นการรักษาจังหวะ 90 rpms ใน การเดินทางของฉันขอบของ Garmin Edge 510 GPS โดย Matt de Neef เครื่องมือแก้ไข CyclingTips ถ้าคุณไม่มี Garmin Edge 500 คุณอาจรู้จักใครบางคนที่ทำ เช่นเดียวกับเสียงของผู้ขับขี่ที่ตัดเข้าสู่เหยียบเมื่อออกจากไฟจราจรเสียงของ Garmin Edge 500 ที่เริ่มกลับมาทำงานอัตโนมัติกลายเป็นเสียงหนึ่งของเสียงพวงมาลัย และในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ทดลองใช้ Edge 500 Edge 510 ซึ่ง Edge 500 เคยเป็น GPS ระดับรายการของ Garmin8217s แต่ตอนนี้ถูกแทนที่ด้วย Edge 200 แล้วสิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นเมื่อคุณดึงมา ขอบ 510 ออกจากบรรจุภัณฑ์ของมันคือ that8217s ใหญ่กว่ารุ่นก่อน 8212 ของมันอีกต่อไป 2 ซม. กว้างขึ้นเล็กน้อยหนาเล็กน้อยและหนักเช่นกัน ในความเป็นจริง Edge 510 มีขนาดเกือบเท่ากับ Edge 810 และรุ่นก่อน ๆ หาก you8217re คุ้นเคยกับขอบ 500 คุณจะสังเกตเห็นว่าส่วนติดต่อผู้ใช้แตกต่างกันเล็กน้อย ปุ่มสี่ปุ่มด้านข้างหายไปและในตำแหน่งของปุ่มเหล่านี้จะมีปุ่มสองปุ่มที่ด้านหน้า (ปุ่ม 8220lap8221 และปุ่ม 8220startpause8221) และปุ่ม 8220onoff8221 ทางด้านซ้ายมือ มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการหาปุ่ม 8220onoff8221 ขณะที่ it8217s ห่อหุ้มออกมาและไม่โดดเด่นเหมือนปุ่มบนขอบ 500 ขอบ 510 (กลาง) มีขนาดใหญ่กว่า 500 (ซ้าย) และเกือบ มีขนาดใหญ่เท่ากับ 810 แต่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดจาก Edge 500 คุณจะสังเกตเห็นได้หลังจากที่คุณเปิดเครื่องก็คือ Edge 510 มีหน้าจอสัมผัสซึ่งจะนำทางไปยังหน้าจอและเมนูต่างๆ I8217 ได้รับความเสียหายจากความสามารถในการสัมผัสหน้าจอของ iPhone และ iPad เพราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นฉันพบว่าหน้าจอสัมผัสของ Edge 5108217s ใช้งานได้ยาก ดูเหมือนจะไม่ได้ลงทะเบียนปุ่มกดของฉันและรูดระหว่างหน้าจอดูเหมือนจะเข้าท่าและพลาด It8217 มีความสมดุลที่ละเอียดอ่อนซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับ Garmin เนื่องจากต้องใช้ถุงมือนิ้วอุณหภูมิและความไวต่อการพิจารณา และการพูดของ iDevices สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Gadget เหล่านี้ง่ายและน่าใช้ยิ่งขึ้นคือพวกเขาใช้งานได้ไม่ยาก คุณ don8217t ต้องคลั่งรอบกับคู่มือการเรียนการสอนหรือเรียนรู้ต้นไม้เมนู 8212 it8217s ง่ายพอที่จะกระโดดในและเริ่มต้น ฉัน didn8217t มีความสุขมากกับ Edge 5108217s UI 8212 ฉันพบว่ามันยากที่จะหารายการเมนูที่ฉันถูกมองหาตลอดเวลาและรวมกับหน้าจอสัมผัสอารมณ์และความล่าช้าสังเกตเห็นเมื่อสลับระหว่างหน้าประสบการณ์การใช้งานได้ตลอดเวลา, ที่น่าผิดหวัง เมื่อเชื่อมต่อ Garmin 510 เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณคุณจะได้รับข้อมูลอัปเดตสภาพอากาศที่ส่งไปยังมือจับของคุณ Garmin Edge 510 มีคุณสมบัติมากมายเช่นเดียวกับหน่วย GPS Garmin ใด ๆ แต่ I8217m จะไม่ใช้งานได้ทั้งหมดที่นี่ หาก you8217d ต้องการอ่านบทวิจารณ์ที่สมบูรณ์แบบให้ดูที่ความพยายามในเชิงลึก DC Rainmaker8217s ที่นี่ หนึ่งในจุดขายที่ใหญ่ที่สุดของ Garmin Edge 510 คือคุณลักษณะ SocialTrack ทางสังคมซึ่งเป็นจุดเด่นของโฆษณา Garmin ที่เนียนเรียบนี้ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ Garmin Edge 510 รอบสองเดือนหลัง แนวคิดนี้ง่ายมาก: คุณใช้สมาร์ทโฟนเพื่ออัปโหลดข้อมูลเรียลไทม์จากรถของคุณเพื่อให้เพื่อนครอบครัวหรือ Jonathan Vaughters สามารถติดตามความก้าวหน้าของคุณได้ ในทางปฏิบัติหมายถึงการจับคู่สมาร์ทโฟนกับ Garmin 510 ผ่านบลูทู ธ จากนั้นใช้แอปสมาร์ทโฟน Garmin Connect เพื่อแชร์การเดินทางผ่านอีเมล กับคนที่คุณต้องการติดตามคุณ หลังจากคลิกที่ลิงก์ในอีเมลผู้ติดตามของคุณจะเห็นหน้าจอดังนี้: ในขณะที่คุณกำลังนั่งเส้นทางของคุณซ้อนทับบนแผนที่เป็นเส้นสีน้ำเงินและสถิติแบบเรียลไทม์ของคุณ (เช่นความเร็วรอบระยะทาง, และอื่น ๆ ) จะแสดงอยู่เหนือแผนที่ เราทดสอบคุณลักษณะนี้เป็นเวลาสั้น ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีคำมั่นสัญญาบางอย่าง หาก you8217re หัวเรื่องออกนั่งนานในถิ่นทุรกันดารก็จะมีประโยชน์มากสำหรับคนที่คุณรักเพื่อให้สามารถติดตามความคืบหน้าของคุณเพื่อให้พวกเขารู้ you8217re ok และฉันก็เห็นคุณลักษณะนี้ถูกใช้โดยโค้ชเพื่อติดตามประสิทธิภาพของทีม 8217 ในแบบเรียลไทม์ แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเริ่มต้นคุณต้องมีการรับข้อมูลเพื่อให้ LiveTrack ทำงานได้ 8212 ไม่เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังเดินทางไปที่อื่นที่ไม่ได้รับการต้อนรับ There8217s ยังคำถามของแบตเตอรี่โทรศัพท์ หาก I8217m นั่งรถนาน ๆ เพื่อให้คนอื่นสามารถติดตาม 8212 3 Peaks Challenge ได้เช่น 8212 I8217m อาจกังวลว่าบลูทู ธ และการถ่ายโอนข้อมูลคงที่จะพูดได้ว่า 10 ชั่วโมงกำลังจะดูดแบตเตอรี่ของฉันให้แห้ง และในกรณีนี้ I8217m จะทำโดยไม่ใช้ LiveTrack เพื่อให้แน่ใจว่า I8217ve มีแบตเตอรี่โทรศัพท์เพียงพอเพื่อให้สามารถเรียกได้ว่ามีอะไรผิดพลาดหรือไม่ คำถามอื่น ๆ ที่ฉันมีอยู่คือความถี่ที่ฉันใช้คุณลักษณะนี้ There8217s ไม่ต้องสงสัยเลยว่าวิดีโอส่งเสริมการขายของ Garmin ทำให้ LiveTrack ดูเพรียวบางและดูเซ็กซี่และสนุกมาก ๆ 8212 และอาจเป็นได้สำหรับคุณอีกหลายคน 8212 แต่ฉันไม่สามารถเห็นได้ว่าใช้มันมากกว่าพูดซ้ำเดือนละครั้ง เราหวังว่า LiveTracker เดิมจะมีฟังก์ชันในการดูกลุ่มเพื่อนขี่ม้าของคุณบนอุปกรณ์ดังกล่าว ปัญหาทั่วไปที่มีการขี่พวงเล็ก ๆ อยู่บนเนินเขาคือการที่บุคคลหนึ่งสูญเสียการติดต่อและมีความวุ่นวายของข้อความและโทรศัพท์พยายามค้นหาเขาหรือเธอ เมื่อตั้งค่าการเชื่อมต่อบลูทู ธ โดยใช้ LiveTracker เป็นเค้กและคุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของคุณ (Android หรือ iPhone) เพื่อติดตามเพื่อนของคุณได้ อย่างไรก็ตามมีความล่าช้า 30 วินาทีระหว่างการอัปเดตตำแหน่งซึ่งอาจทำให้ข้อมูลทั้งหมดไม่เป็นประโยชน์ คุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อติดตามเพื่อน ๆ ของคุณโดยใช้ LiveTracker เป็นสิ่งสร้างสรรค์คุณจะเห็นการติดตามอุปกรณ์ในการทำซ้ำ LiveTrack 8212 ครั้งถัดไปเพื่อดูว่าเพื่อนของคุณมีความสัมพันธ์กับคุณอย่างไรบ้างอาจเป็นประโยชน์ (สำหรับการติดตามว่าผู้ขับขี่คนใดคนหนึ่งเสมอไป) และสนุก (เมื่อยอดเยี่ยม เพื่อนของคุณในการฝึกซ้อมและดูว่าคุณไปไกลแค่ไหน) ก็ควรจะดู Garmin และ Strava ทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น ทราบเวลาและสถานที่ส่วนหนึ่งหลังจากที่คุณขี่มันจะเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม แต่ don8217t ทำให้ฉันผิด 8212 Edge 510 ยังคงเป็นหน่วยเล็ก ๆ ที่ยอดเยี่ยม It8217s มีคุณสมบัติทั้งหมดที่ผู้คนจำนวนมากชื่นชอบเกี่ยวกับขอบ 500 8212 การบันทึกสถิติมากมายเหลือเฟือความสามารถในการอัปโหลดและติดตามหลักสูตรและอื่น ๆ และ 510 อย่างแน่นอนมีการปรับปรุงมากกว่ารุ่นก่อน ตัวอย่างเช่น Edge 500 มักใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการรับล็อกดาวเทียมที่เป็นของแข็งทำให้คุณจ้องมองที่หน้าจอ 8220Locating Satellites82308221 และแถบความคืบหน้าที่ดูเหมือนไม่มีความคืบหน้าเลย ความล่าช้านั้นหายไปใน 510 อันที่จริงแล้วการล็อกด้วยดาวเทียมดูเหมือนจะเกิดขึ้นเกือบจะทันที I8217ve ที่ยาวที่สุดต้องรอประมาณ 5 วินาที และยังมีตัวเลือกหน้าจอเริ่มต้นที่มีประโยชน์อีกด้วย เมื่อคุณใช้เครื่องเป็นครั้งแรก there8217 หน้าจอที่มีผู้ขับขี่ในร่ม (หรือ 8220Virtual Partner8221) ที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเฉลี่ยที่คุณเลือก คุณลักษณะนี้อาจมีประโยชน์มากถ้าคุณพยายามตั้งค่า PB ในการไต่ 8212 เพียงแค่ตั้งค่าความเร็วของเงา rider8217 ให้เท่ากับค่าเฉลี่ยที่คุณต้องการและลองจับคู่ (ผมเชื่อว่ามีลักษณะคล้ายกันใน Edge 500 แต่ก็ไม่ได้เป็นหน้าศูนย์เช่นเดียวกับใน Edge 510) I8217ve มีการต่อสู้น้อยมากกับผู้ขับขี่เงา 20kmh ในการเดินทางที่บ้านของฉัน เนื่องจากความเร็วเฉลี่ยถูกนำมาตลอดเวลาการนั่งอยู่ในระหว่างดำเนินการไม่เพียง แต่เมื่อคุณเคลื่อนไหวอยู่คุณจะเสียเวลาไปกับผู้ขับขี่ในขณะที่คุณติดอยู่ที่สัญญาณไฟจราจร ฉันชอบที่จะจินตนาการว่าผู้ขับขี่ในท้องฟ้าของฉันแตะที่ความเร็วคงที่โดยไม่คำนึงถึงสภาพภูมิประเทศพัดผ่านไฟจราจรในเวลาอันสั้น 20 กม. ขณะที่ I8217m ไม่ติดขัดในการจราจร เกมที่เพื่อนสนิท Garmin Edge 510 จะให้คุณกลับประมาณ 300 สำหรับหน่วยพื้นฐานและใกล้เคียงกับ 400 ถ้าคุณต้องการรับ 8220Performance Bundle8221 ซึ่งมีตัวตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและเซ็นเซอร์ความเร็วสูง หาก you8217ve มี Edge 500 แล้วการอัพเกรดเป็น 510 จะทำให้คุณได้ LiveTracker หน้าจอสีขนาดใหญ่ขึ้นและคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย มันคุ้มค่ากับการอัพเกรดหรือไม่ถ้าคุณมี Edge 500 อยู่ในสภาพดีอาจจะไม่ได้ การซื้อมูลค่า 510 ชิ้นหาก you8217re ในตลาด GPS ใหม่แน่นอนที่สุด ในอีกไม่กี่วันนี้จะมีการทบทวน Garmin Edge 810 เปรียบเทียบความถูกต้องของ Garmin Edge 510 กับรุ่นก่อนคือ Edge 500 มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นใหม่ ๆ มากมายที่จะพูดถึง แต่เราพบว่ามีประโยชน์ใช่หรือไม่ใช่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Garmin ทำให้อุปกรณ์ที่โดดเด่นซึ่งได้เพิ่มมิติใหม่ให้กับการขี่ของเรา หากคุณมี Garmin 500 และยังคงอยู่ในสภาพดีอาจไม่คุ้มค่ากับการอัปเกรด สิ่งที่คุณได้รับจาก Edge 510 มาเป็น 500 คือ LiveTrack ซึ่งอยู่ในขั้นเริ่มต้นของสิ่งที่น่าสนใจ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นคุณสมบัติและฟังก์ชันใหม่ ๆ มากมายรวมถึง LiveTrack GPS จะได้รับสัญญาณดาวเทียมเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าที่หน้าจอขนาดใหญ่หมายถึงข้อมูลมากกว่าหนึ่งหน้า แต่มีขนาดใหญ่ขึ้นจำเป็นต้องมากขึ้นด้วย 810 เป็นตัวเลือก และอื่น ๆ อีกมากมายขนาดได้เพิ่มขึ้นมากใกล้กับ Garmin 810 โดยไม่รวมแผนที่ LiveTrack - เป็นจริงที่มีประโยชน์ที่มีศักยภาพที่ดี แต่ไม่มากยังมีหน้าจอสัมผัสดูเหมือนว่าจะล่าช้าเมื่อพยายาม naviage ไม่เคยเป็นเจ้าของก่อน Garmin ฉัน เหตุผลที่ 510 จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า 500 decider ใหญ่สำหรับฉันมี GLONASS เช่นเดียวกับ GPS กล้อง 510 จะได้รับสัญญาณดาวเทียมภายในไม่กี่วินาทีแม้กระทั่งออกจากออฟฟิศเพื่อเดินทางกลับบ้าน LCD สีมีข้อเสียของมัน ฉันยังมีคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าอยู่บนลำต้นของฉันและสามารถอ่านได้ในรุ่งอรุณนานก่อนที่ Garmin สามารถอ่านได้โดยไม่ต้องใช้แสงไฟ ในกรณีที่ Garmin พังลงคืออินเทอร์เฟซไม่ได้ใช้งานง่ายและคู่มือนี้เพียงแค่พลาดรายละเอียดที่สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับการตั้งค่าอุปกรณ์ ฉันพบว่ามันเป็นอาการปวดจริงที่ปรับแต่งรูปแบบหน้าจอ (นักออกแบบของ Garmin0 จำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้) ฉันชอบการติดตั้งด้านหน้าเพียงอย่างเดียวเนื่องจากความคิดเห็นบางส่วนได้กล่าวไว้แล้วว่าไม่ตรงทั้งหมด คุณต้องดูมันได้รับในทางของเบรคของคุณสาย ISIS เจ้าของไฟ Ay-Up อาจไม่สามารถใช้ขายึดด้านหน้าได้ ฉันได้พบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะมองไปที่คอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องขยับศีรษะของฉัน - เยี่ยมยอดเมื่อทำตามล้อข้างหน้าคุณ หากคุณใช้ที่ยึดด้านหน้าคุณอาจไม่สามารถยืนจักรยานของคุณคว่ำลงเมื่อแก้ไขเจาะเป็น Garmin อาจตีพื้น ในแง่ของคุณภาพดูเหมือนว่าสร้างขึ้นอย่างมั่นคง ฉันชอบเชือกที่มีวิธีแก้ปัญหาสายรัดและสายรัดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียการรั่วไหล - เมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมาฉันได้รั่วไหลบนสะพานคอนกรีตเปียกและเรียบมาก ฉันคงจะรู้สึกแย่มากถ้ามีอะไรหลุดออกมาและตกลงไปในน้ำ เชือกช่วยในการรับประกันปัญหาที่ดี ถ้าฉันมี 500 แล้วฉันจะไม่อัพเกรด เป็นคนใหม่ในตระกูล Edge ฉันคิดว่า 510 เป็นทางเลือกที่ดี I039d ต้องยอมรับฉัน don039t ดูเหตุผลที่ดีในการอัพเกรดขอบของฉัน 500 กับ 510 แต่ฉันไม่ได้อยู่แล้ว I039m เป็นคนรักแกดเจ็ต แต่ฉันคาดหวังว่าจะได้รับเพิ่มเติมจากคุณลักษณะ LiveTrack ในท้ายที่สุดก็ไร้ประโยชน์มาก แต่ฉันเห็นศักยภาพ สิ่งที่ฉันชอบที่คุณไม่พูดมากคืออัปโหลดอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect ฉันแค่อยากให้ Strava อัปโหลดไป สร้างได้เป็นอย่างดี ง่ายมากและใช้งานง่าย สามารถให้ข้อมูลมากกว่าที่คุณอาจจะเคยต้องการ แต่ความสนุกที่ทราบ จนถึงตอนนี้ LiveTrack ทำงานได้ดีสำหรับฉันและพ่อแม่ของฉันที่อาศัยอยู่ห่างออกไปแปดชั่วโมงดูฉันนั่งรถที่บ้าน เพียงสองความจริงของฉัน gripes จะเป็นเพียงเล็กน้อยในด้านแพ่งและหน้าจอจะมืดกลางแจ้ง ซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้โดยการเพิ่มความสว่างหน้าจอ (แต่ลดประสิทธิภาพแบตเตอรี่) หรือเปลี่ยนหน้าจอข้อมูลเพื่อแสดงข้อมูลน้อยลงเพื่อให้ตัวเลขมีขนาดใหญ่ขึ้น ฉันมี 510 ของฉันตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2013 และทั้งหมดนี้ได้รับ GPS ที่ดีมาก อายุการใช้งานแบตเตอรี่ดีมากผมนั่งอย่างน้อย 10-12 ชั่วโมงและโดยปกติจะชาร์จสัปดาห์ละครั้งโดยเฉลี่ย (เพิ่มระยะเวลาแบ็คไลท์ได้อย่างรวดเร็วและมีทั้งระบบ GPS) ขี่ด้วยตัวคุณเองและมี Garmin Connect Livetrack เป็นอย่างดีให้ชั้นความสะดวกสบายสำหรับคนที่คุณรักที่บ้าน เมื่อกลับถึงบ้านคุณสามารถประหยัดเวลาในการนั่งและอัปโหลดไปยัง Garmin Connect ผ่านทางแอปโทรศัพท์และการให้ผู้ใช้ quotgarminsyncquot (ใน Garmin Connect) ช่วยให้คุณสามารถโอนไปยัง Strava ได้โดยอัตโนมัติ กิจกรรมส่วนใหญ่ (ขี่) ถ่ายโอนไปยัง Strava ในเวลาประมาณ 30 นาทีบางครั้งเร็วขึ้น :-) หวานในแง่ของการตั้งค่า ฯลฯ เป็น GPS จักรยานแรกของฉันจริงก็เอานิด ๆ หน่อย ๆ ของ tweaking เพื่อให้ได้ตามที่คุณต้องการ แต่ ความจริงที่ว่ามันเป็นปรับแต่งเพื่อให้เป็นพรสัมบูรณ์สวยมากชนิดของข้อมูลใด ๆ ที่คุณต้องการในหน้าเว็บที่คุณต้องการใด ๆ ที่มีเพียงหน้าแรกที่มีหน้า quotquust quotmust หน้าอื่น ๆ ทั้งหมดสามารถปิดหรือเปิดได้ เมื่อเรียงลำดับว่าทำงานได้ดีจริงๆ ฉันใช้หน้าโปรไฟล์ที่แตกต่างกันสำหรับการขี่ที่แตกต่างกันเช่น ridesquot quotgroup หรือ quotintervals: - จังหวะ, เกณฑ์, hillsquot ฯลฯ สร้างหลักสูตรและ quoting รับคู่เสมือนของคุณเพิ่มองค์ประกอบอื่นในการนั่งของคุณหากทำเดี่ยว พอเพียงที่จะกล่าวว่ามีบางประเด็นกับมัน 1 มันบางครั้งเคยชินเปิดอย่างถูกต้องหลังจากที่ถูกเรียกเก็บอีกครั้งซึ่งหมายความว่าคุณต้องผลักดันทั้งอำนาจและปุ่มหยุดการทำงานร่วมกันเพื่อเปิดใช้งานมัน ประการที่สองการเชื่อมต่อ USB ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ล้มเหลวในการแสดงเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับฉันภายใน 3 เดือน สนับสนุน Garmin Aust เป็นเลิศและฉันได้รับหน่วยทดแทนสมบูรณ์สมบูรณ์ภายใน 5 วันผิดหวังเพียงในสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่ดีใจที่มันทำมันในขณะที่ยังคงอยู่ในการรับประกันแม้ว่า :-) หวังว่านี้จะช่วยให้สนุกกับการนั่ง :-) ฉันมี 500 และอัพเกรดไป 510 8211 510 ล็อคอย่างรวดเร็วน่าอัศจรรย์ (เช่น 2 8211 3 วินาที) ที่ 500 จะใช้เวลา 30 วินาทีหรือมากกว่านั้น ต้องเห็นด้วยกับข้อคิดเห็นนี้ (amp DC Rainmakers excellent) ไม่มีการปรับปรุงเพียงพอที่จะปรับการอัปเกรด ไม่มีการปรับปรุง ANT, ไม่มี Bluetooth Smart อัปโหลดอัตโนมัติ: ฉันสามารถเสียบอุปกรณ์เข้ากับพีซีของฉันเมื่อสิ้นสุดการขี่เพื่ออัปโหลด การติดตามแบบสด: ฉันสามารถใช้ Glympse เพื่อทำแบบเดียวกันกับ 8220 คนที่รู้ว่าฉันกำลังติดตามอะไรบ้าง อากาศ: ถ้า I8217m เปียกฉันรู้ it8217s ฝนตก :) I8217ll รอจนกว่า 500 ตายของฉันและบางทีโดยอาจ Edge 520 จะปรากฏ ต้องเห็นด้วยกับข้อคิดเห็นนี้ (amp DC Rainmakers excellent) ไม่มีการปรับปรุงเพียงพอที่จะปรับการอัปเกรด ไม่มีการปรับปรุง ANT, ไม่มี Bluetooth Smart อัปโหลดอัตโนมัติ: ฉันสามารถเสียบอุปกรณ์เข้ากับพีซีของฉันเมื่อสิ้นสุดการขี่เพื่ออัปโหลด การติดตามแบบสด: ฉันสามารถใช้ Glympse เพื่อทำแบบเดียวกันกับ 8220 คนที่รู้ว่าฉันกำลังติดตามอะไรบ้าง อากาศ: ถ้า I8217m เปียกฉันรู้ it8217s ฝนตก :) I8217ll รอจนกว่า 500 ตายของฉันและบางทีโดยอาจ Edge 520 จะปรากฏ ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับใน Glympse Neil GPS เพียงอย่างเดียวของฉันคือ iPhone 4 แต่เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อาจรอเวอร์ชันถัดไปก่อนที่จะจุ่มเท้าของฉันลงในน้ำยาของ Garmin 8230 ขอขอบคุณ CT สำหรับเคล็ดลับใน Glympse Neil GPS เพียงอย่างเดียวของฉันคือ iPhone 4 แต่เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อาจรอเวอร์ชันถัดไปก่อนที่จะจุ่มเท้าของฉันลงในน้ำประปาของ Garmin 8230 ขอบคุณสำหรับการให้ข้อมูล CT Auto คุณลักษณะการอัปโหลดจะไม่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้มิเตอร์ไฟฟ้า ผู้ใช้ PM ส่วนใหญ่จะใช้ WKO หรือ Golden Cheetah ซึ่งจำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่อ USB ถ้า Garmin ตัดสินใจปรับปรุงเครื่องมือวิเคราะห์ Garmin Connect นั่นอาจเป็นเรื่องราวที่ต่างออกไป ในตอนท้ายของวัน 500 ของฉันยังคงเป็นที่น่าเชื่อถือเช่นเคย แต่ด้วย LiveTrack ทุกคนจะเห็นว่าฉันใช้เวลามากเกินไปที่ Cafe ที่น่าสนใจไม่มีใครเคยตรวจสอบความสมบูรณ์ของข้อมูล ฉันวิ่ง Glenvale เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและมีถนนทั้ง Edge 500 และ Edge 510 เชื่อมต่อกับเครื่องวัดกำลังเดียวกัน ทั้ง 500 amp 510 ถูกตั้งค่าให้บันทึกทุกวินาที กำลังไฟโดยเฉลี่ยที่บันทึกโดย Edge 500 283 Watts สำหรับค่าเฉลี่ยพลังงานชั่วโมงตามที่บันทึกโดย Edge 510 262 วัตต์ในเวลาเดียวกันค่าเฉลี่ยเหล่านี้คำนวณโดยซอฟต์แวร์วิเคราะห์บนคอมพิวเตอร์ของฉันหลังจากการแข่งขันสร้างไฟล์ FIT ดิบ ทำไมการทดสอบอื่น Ive run แสดง 510 อย่างลึกลับที่บันทึกพลังงานที่ไม่ถูกต้องสำหรับระยะเวลาสั้น ๆ (บันทึกเกี่ยวกับเอาท์พุทที่รู้จักกันดี) ฉันอัปโหลดเฟิร์มแวร์ใหม่ปัญหาเดียวกัน การบันทึกข้อมูลผิดทำให้คุณสมบัติอื่น ๆ ไม่มีจุดหมาย บางทีฉันอาจจะมีหน่วยที่ไม่ดีเพียงครั้งเดียว แต่ฉันก็สงสัย 810 ไม่มีแฮร์รี่แตกต่างกัน ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ทราบในฟอรัมด้วย ฉันจะไปที่ไหนก็ได้ที่อยู่ใกล้หน่วยใหม่จนกว่าจะได้รับการคัดเลือก FYI ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นเครื่องวัดพลังงานของฉัน แต่ I8217ve นับตั้งแต่รันการทดสอบนี้โดยใช้ Quarqs 2 อัน 500 ทำงานได้ดี, 510 มี powerouts dropouts เล็กน้อย เหมือนกันที่นี่ 15w diff พลังงานในความพยายามเพียง 5 นาทีกับ garmin 510 ใหม่สวย disapointing และยังมดออกเป็นไม่ HR ปิดแล้วเปิดอีกครั้งและมันจะกลับมา ความคิดที่ดี แต่ไม่กี่ข้อบกพร่องมากเกินไปในปัจจุบันแม้จะมีการปรับปรุงเพียงแค่มีความผิดพลาดของฉัน 500 แทนที่ภายใต้การรับประกันและเนื่องจากพวกเขาถูกแทนที่ด้วยหน่วยใหม่ฉันถามว่าฉันสามารถจ่ายความแตกต่างและได้รับ 510 แทน พวกเขากล่าวว่าไม่มี ดูเหมือนว่าฉันอาจจะหลบกระสุนฉัน wouldn8217t บอกว่าคุณหลบกระสุน คุณจะได้คะแนนถ้าคุณได้รับ 510 แทน ฟังก์ชั่น LiveTrack จะใช้อุปกรณ์ Garmin เป็น 8216th client8217 8211 เช่นเพียงแค่หยิบการติดตาม GPS และทำทุกอย่างอื่นด้วยแอปสมาร์ทโฟนของคุณ เนื่องจากมีแหล่งสัญญาณทางเลือกของสัญญาณ GPS รวมทั้งโทรศัพท์สมาร์ทของคุณอุปกรณ์ของ Garmin doesn8217t ดูเหมือนจะเพิ่มมูลค่าให้มากหรือจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณลักษณะนี้ (นอกเหนือจากที่ว่า Garmin ได้พัฒนาอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นเบ็ดแล้ว) สำหรับการผลักดันยอดขายของ 510) คุณไม่ได้คุยเกี่ยวกับการซิงค์อัตโนมัติกับ Garmin connect คุณสามารถรวมบริการดังกล่าวกับบริการคลาวด์ที่ Garminsync ซึ่งจะซิงค์อัตโนมัติจากบัญชี Garmin Connect ของคุณไปยังบัญชี Strava ของคุณ ซึ่งจะใช้ภายใน 15 นาทีถ้าคุณเข้าสู่ Garmin เชื่อมต่อและเปลี่ยนชื่อหรือภายใน 30 นาทีโดยใช้ชื่อเริ่มต้น ข้อผิดพลาดเพียงอย่างเดียวคือคุณสามารถเปลี่ยนชื่อได้ในขณะนี้บน APP ของ Garmin ตอนนี้ฉันต้องเสียบ Garmin เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งต่อสัปดาห์เพื่อเรียกเก็บเงิน ฉันสามารถทำเหมืองแร่ของฉันนั่งวิ่งกลับบ้านได้รับการทำงานและมองไปที่ข้อมูลการนั่งของฉันกับกาแฟโดยไม่ต้องมีสิ่งที่เสียบและซิงค์ รักมันหลังจากไม่กี่สัปดาห์ใช้มัน interface เป็นบิตเที่ยวยุ่งยิ่งมากขึ้นและหน้าจอสัมผัสมีความสำคัญมากฉันยังสามารถพูดได้ใช้ offroad doesn8217t หน้าจอใหม่ดูเหมือนจะดีเมื่อฝุ่นดูเหมือนว่าจะติดหน้าจอมากขึ้น และรอยเปื้อน ความเร็วในการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียมดีกว่ามากและเป็นข้อบกพร่องที่แท้จริงสำหรับฉันที่อยู่บนขอบ 500 โดยใช้เวลาถึงห้านาทีโดยปกติ ตกลง. ฉัน haven8217t มี 500 แต่ใช้ผู้เบิกทาง 210 นาฬิกาสำหรับการทำงานซึ่งเป็นที่น่าผิดหวังอย่างมากรอดาวเทียมเป็นเวลา 5 นาทีเมื่อคุณมีเวลาที่ไม่ดี ฉันเพิ่งซื้อ 510 และรัก glasnoss รวดเร็วมากนั่ง connection8230some ของคุณสมบัติอื่น ๆ เป็นบิตลูกเล่นเช่นคู่เสมือน 8211 ทุกคนต้องการจริงๆหรือใช้หลักสูตรเป็น bit clunky และบางครั้งยากที่จะปฏิบัติตามตัวบ่งชี้บนหน้าจอ การปรับปรุงสำหรับเหมืองจะเป็นการทำแผนที่ที่ดีขึ้นโดยอัตโนมัติอัปโหลดไปยัง strava แต่ถ้าต้องใช้คอมพิวเตอร์ gps และโยนขึ้น 500 หรือ 510 ฉันมั่นเหมาะจะไป 510 ไม่มีเหตุผลอื่นที่เชื่อมต่อดาวเทียม esp ถ้ามีน้อยหรือไม่มีราคาแตกต่างกัน ฉันรู้ว่ามันไม่ได้อยู่ในการทบทวนในเชิงลึก แต่มีคำถามสองสามส่วนใหญ่จะสนใจไม่ฟังก์ชั่นหน้าจอสัมผัสในถุงมือฤดูหนาวแบตเตอรี่คืออะไรเช่นเมื่อเทียบกับ 500 มีคุณสมบัติอื่นนอกเหนือจาก LiveTrack มูลค่า noting Upsizing แบบฟอร์ม ปัจจัยลบในหนังสือของฉัน LiveTrack มีลักษณะเป็นค่าแปลกใหม่และเป็นที่สังเกตเห็นเป็นเครื่องระบายน้ำแบตเตอรี่ที่สำคัญ แฮปปี้ที่จะแขวนไว้ที่ 500 จนตาย 8211 อายุการใช้งานแบตเตอรี่มีการโฆษณาที่ 20 ชั่วโมงเทียบกับ 18 ชั่วโมงสำหรับ Edge 500: dcrainmakerproduct-comparison-calculatorcomparisonyes038ids5907,3071,5900,3073,3086,3074,5900,3089,3100 ดูเหมือนว่าเกี่ยวกับสิทธิของฉันตาม ขี่ I8217ve ทำกับมัน หวังว่าจะช่วยได้ ) Rainmaker DC ทำให้ดูเหมือนว่าถ้าคุณกำลังมองหาที่ซื้อ 500 หรือ 510 ก็จะดีกว่าไปกับ 500 ความคิดของคุณ Live Track isn8217t คุณสมบัติ I8217m สนใจจริงๆเพราะเพียงคนเดียวที่เป็นที่สนใจ ที่ฉันเป็นภรรยาและเธอสามารถใช้ 8220find iPhone8221 ของฉันโดยไม่ต้องระบายน้ำแบตเตอรี่ทำ hookup Bluetooth นั่นเป็นความประทับใจครั้งแรกของฉันเช่นกัน Dan แต่แม้จะมีการลดราคาขอบ 500 isn8217t ที่มากราคาถูกกว่า 510 (bikeforce. aubrowsequerygarmin) ในความเป็นจริงถ้าคุณได้รับหัวหน่วยเพียงอย่างเดียว 510 เป็นราคาเดียวกับ 500 ที่ Bike Force (299) อาจได้รับ 510 ถ้า that8217s กรณี จากนั้นก็ 510 ขอขอบคุณคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่เรียกว่า 8216improvement8217 ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการปรับปรุงการขี่จักรยานที่ทุกสิ่งใหญ่โตและหนักขึ้น ฉันรู้ว่าเรากำลังพูดถึงกรัม แต่ doesn8217t ดูเหมือนจะทำให้รู้สึก ในฐานะที่เป็นนักขับขี่ถนนที่ค่อนข้างร้ายแรง 500 ของฉันเป็นปัจจัยฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ฉัน don8217t ต้องการหน่วยที่ใหญ่กว่าบนจักรยานของฉันหรือมีคุณสมบัติที่น่าสนใจในน้อยที่สุดที่จะรับประกันการอัพเกรด ดูเหมือนว่าแผนกการตลาดของ Garmin กำลังได้รับการพูดมากเกินไปในกระบวนการออกแบบและไม่ใช่นักกีฬา ฉันเป็นเจ้าของ 500 และฉัน wouldn8217t แทนที่ด้วย 510 ราคาแพงกว่าคู่ของคุณสมบัติพิเศษฉันต้องการ don8217t ใหญ่ที่ฉันต้องการ don8217t หรือต้องการและ doesn8217t บันทึกพลังงานอย่างถูกต้อง สิ่งเดียวที่พวกเขาได้ทำคือทำให้ทุกอย่างเป็นสีดำ ฉันเป็นเจ้าของ 500 และฉัน wouldn8217t แทนที่ด้วย 510 ราคาแพงกว่าคู่ของคุณสมบัติพิเศษฉันต้องการ don8217t ใหญ่ที่ฉันต้องการ don8217t หรือต้องการและ doesn8217t บันทึกพลังงานอย่างถูกต้อง สิ่งเดียวที่พวกเขาได้ทำคือทำให้ทุกอย่างเป็นสีดำ ฉันเป็นเจ้าของ 500 และฉัน wouldn8217t แทนที่ด้วย 510 ราคาแพงกว่าคู่ของคุณสมบัติพิเศษฉันต้องการ don8217t ใหญ่ที่ฉันต้องการ don8217t หรือต้องการและ doesn8217t บันทึกพลังงานอย่างถูกต้อง สิ่งเดียวที่พวกเขาได้ทำคือทำให้ทุกอย่างเป็นสีดำ คุณสามารถใช้แอปที่มาพร้อมกับ iphone ของคุณเพื่อติดตามผู้อื่นได้เช่น 8220 ลองดูเพื่อนของฉัน 8221 I8217m ค่อนข้างแน่ใจว่าในช่วงนี้ I8217d ไม่มีส่วนได้เสียในส่วนของ 510.Locking บนดาวเทียมจะเป็นบวกมากกว่า 500 แต่ฉันมีทั้ง 500800 และฉันรัก 800 และเห็นจำเป็นต้องอัพเกรดไม่ ความล่าช้าในการรับดาวเทียมสำหรับ 500 สามารถแก้ไขได้หากคุณอัปโหลดกิจกรรมทั้งหมดของคุณแล้วลบไฟล์นั่งเก่าออกจาก Garmin ของคุณ เพิ่มความเร็วในการจัดกองยินดีต้อนรับสู่ VELOCLUB ยินดีต้อนรับสู่ VELOCLUB INSIDER LETS รับพื้นฐานช่วยเราปรับแต่งประสบการณ์ของคุณให้คุณรู้เกี่ยวกับ VELOCLUB INSIDER VeloClub Insider เป็นสมาชิกพิเศษที่ช่วยให้คุณเข้าถึงเรื่องราวที่ดีที่สุดของเราครั้งแรกเนื้อหาพิเศษที่จัดไว้สำหรับคุณ เช่นเดียวกับการขี่แผนการฝึกอบรมโปรข้อเสนอพิเศษและอื่น ๆ ที่จะเชื่อมต่อคุณกับชุมชนที่ชื่นชอบการขี่จักรยานที่ชื่นชอบ - เนื้อหาพิเศษ - ข้อเสนอพิเศษ - ชุดพิเศษ - แผนการฝึกอบรม - เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน การอัปเกรดเพื่อใส่ข้อมูลสมาชิก VELOCLUB ของคุณเพิ่งทำเสร็จแล้ว ตอนนี้เพื่อรวบรวมรายละเอียดการชำระเงินของคุณและคุณต้องการขอบคุณร่วมกันกำลังรอคอยที่จะได้เห็นคุณอยู่บนท้องถนนหรือออนไลน์เร็ว ๆ นี้ดีในการติดต่อสื่อสารเพื่อมอบสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกของคุณเร็ว ๆ นี้ Garmin 510 vs. 500 speeddistance GPS accuracy ความซับซ้อนของมัน เมื่อคุณจับคู่กับ PM ข้อมูล 500 รายการจะบันทึกข้อมูลทุกวินาทีซึ่งจะแม่นยำมากขึ้นโดยเฉพาะเส้นทางที่วกวนมากกว่าการบันทึกอัจฉริยะที่ใช้เมื่อไม่ได้จับคู่กับ PM โดยทั่วไปแล้วเซ็นเซอร์ล้อจะให้ความละเอียด 2 เมตรในระยะทางความแม่นยำสูงกว่าเส้นทางที่วกวนและฟังก์ชันหยุดอัตโนมัติที่ดีกว่า cuz thats ฉันม้วนได้อย่างไร หากคุณไม่มีเซ็นเซอร์ล้อระบบ GPS จะไม่สามารถอ่านค่าความเร็วได้อย่างแม่นยำ คุณต้องจดจำเมื่อใช้ GPS ในการรับข้อมูลจากไมล์ลอยที่ลอยอยู่เหนือพื้นที่คุณในอวกาศ ความจริงที่ว่าเครื่อง 510 ใช้ glonass ไม่ได้ทำให้ถูกต้องมากขึ้น แต่ก็เป็นการเชื่อมต่อเพิ่มเติม ฉันชอบขี่รถจักรยานของฉัน - Lance Armstrong - มีปัญหาทางคณิตศาสตร์ด้วยการใช้ GPS ในการวัดความเร็ว GPS หาความเร็วไม่พบตำแหน่ง ความเร็วคือตำแหน่งของตำแหน่ง แต่เมื่อคุณเริ่มต้นการดำเนินการอย่างเช่นข้อมูลที่มีเสียงรบกวนอยู่ในนั้นสิ่งต่างๆจะแย่ลงและแย่ลง เซ็นเซอร์ล้อจะวัดอัตราได้แม่นยำมากขึ้น ขอบคุณ ฉันเข้าใจว่า GPS มีขีด จำกัด Ive มีความสุขมากกับความเร็วและความถูกต้องระยะทางเมื่อจับคู่กับเซ็นเซอร์จังหวะ หากไม่มีเซ็นเซอร์ความถูกต้องน่าจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่สงสัยว่าเครื่อง 510 อาจฟังดูดีกว่าเดิมหรือไม่ แต่ก็ยังคงไม่แม่นยำเท่าวิธีการตรวจจับล้อ ระยะทางวัดโดยข้อมูล GPS เพียงเท่านี้เซนเซอร์ล้อเลื่อนก็จะให้ข้อมูล speedcadence แบบสดสำหรับการแสดงผลของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณอัปโหลดข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์จะไม่ใช้ข้อมูลความเร็วที่ให้ข้อมูลจาก GPS ข้อมูลทั้งหมด ฉันชอบขี่รถจักรยานของฉัน - Lance Armstrong - Garmins มักจะปรับเทียบเซ็นเซอร์ล้อด้วยข้อมูล GPS โดยอัตโนมัติ ด้วยชุดข้อมูลขนาดใหญ่นี้ควรมีความถูกต้องสวย ข้อมูลที่สตรีมใช้โดยความเร็วในการรายงานซอฟต์แวร์แตกต่างกันไปในภายหลัง ไฟล์ควรมีทั้งตำแหน่งและความเร็วดังนั้นซอฟต์แวร์จึงสามารถใช้ความเร็วที่รายงานหรือคำนวณใหม่จากตำแหน่งได้ หวังว่านี่จะได้รับการจัดทำเป็นเอกสารที่อื่น ฉันคิดว่าทั้ง Garmin Connect และ Strava ใช้ความเร็วที่บันทึกไว้เมื่อมี เซ็นเซอร์ล้อเพียงอย่างเดียวปรับเทียบได้ดีจะดีกับความเร็วและระยะทาง ฉันใช้เครื่อง 510. ฉันมีเซ็นเซอร์บนจักรยานเหตุการณ์ แต่ไม่มีจักรยานฝึก I find the tracking to be very accurate, and the speed, I dont notice. My average speed on two identical routes, using the different bikes, has been very close. I dont believe Ive notices much of a difference in the data when riding. Maybe the non-sensor speed is less accurate, but honestly. I dont notice. Im primarily concerned with distance tracking and average speed over the entire route, and they are very close. tek-kneescycling Thoroughbred heart, in a Clydesdale body. RUSA 8931 UMCA 8552BikeRadars sister publications include four of the worlds best cycling magazines: Procycling brings you the colour, action and drama of the worlds most spectacular sport in a glossy and dynamic magazine. Its the authoritative, worldwide voice of international professional road racing, distributed in every country where there are English-speaking fans. With exclusive features and spectacular photography, Procycling brings to life the complexities, rivalries and hardships of the European professional scene. Cycling Plus is the manual for the modern road cyclist. Whether youre cycling weekly, an occasional new rider or a Tour de France fan youll find everything you need. Every issue is packed with expert reviews of the latest road bikes and gear, inspirational routes and rides, evocative features that take you inside every aspect of cycling and unmatched nutrition, fitness and training advice. What Mountain Bike is the magazine that gets to the heart of what matters in mountain biking. Whether its new bikes, fresh kit, inspiring photography or the low down on the latest trail developments, What Mountain Bike has something for every rider. Our team cuts through jargon and marketing spin to tell you what you need to know, with honest, informed opinions and a wealth of experience. Mountain Biking UK celebrates everything that is great about mountain biking, enabling people of all abilities and ages to have a better time on their bike. MBUK brings you all the latest news, coolest kit, plus exclusive info on the newest and best bikes that you can buy. Garmin Edge 510 GPS cycle computer review pound249.99 A powerful and user-friendly GPS-enabled computer, but it wont replace the venerable Edge 500 The new Garmin Edge 510 isnt so much a step up from the likable Edge 500 as it is a lite version of the Edge 800 and new Edge 810 . While lacking that flagships mapping and navigational functions, the new mid-sized Edge 510 adds a full-color touchscreen, a major satellite system upgrade, a complete redesign of the interface, and a slick smartphone connectivity package that can not only upload your rides when youre done but even download critical alerts while youre on the go. Watch the video below for our review of the Garmin 510: We are having trouble displaying this video Features and design Size-wise, the new garmin edge 510 is bigger than the tidy edge 500 but still smaller than the edge 800810: size-wise, the new garmin edge 510 is bigger than the tidy edge 500 but still smaller than the edge 800810 Garmin Edge 500, 510 and 800 size comparison Theres no mistaking the Edge 510s bigger form factor and slightly increased heft over the Edge 500, weighing in at 80g and measuring 85x52x24mm versus the 500s trimmer 58g, 69x48x22mm body. Adding to the visual heft is the 510s squared-off case as compared to the 500s more gently rounded design. While bigger and heavier, the Edge 510 also includes a full-color LCD screen that measures 57mm diagonally to the 500s 45mm monochrome unit. As Garmin has moved to a touchscreen interface, too, the Edge 510 also does away with most of the 500s physical buttons, leaving just three behind: power on the upper left side (which also pulls up the screen lock and brightness functions), and the lap and startstop triggers at the bottom of the face of the unit. The back of the garmin edge 510 features a rubber cover for the mini-usb port plus a new tether loop for added security. the back of the garmin edge 510 features a rubber cover for the mini-usb port plus a new tether loop for added security. The back of the 510 features a rubber cover for the mini USB port As before, the back of the Edge 510 features a covered port for the mini USB plug and Garmins now-standard quarter-turn mount interface. The new case also adds a tether loop for riders concerned about the computer popping off of the mount during a crash. Interface and performance The Edge 510 isnt a huge departure from the 500 in terms of the data thats collected. But how that data is presented and organized is a major change from before. Previously, Garmin designed all of its Edge computers to be present the same information regardless of discipline. In other words ndash unless you were to laboriously configure everything manually each time ndash a road century, trail ride, cyclocross race, downhill session, or your everyday commute would all display the same data screens. Sure, you could select different bikes (only after digging through several menu layers) but that was only to track total mileage and adjust wireless accessory settings. Users can enter in bike types at will and theyre easily selected at startup. users can enter in bike types at will and theyre easily selected at startup. Users can enter in bike types at will and theyre easily selected at startup The Edge 510, on the other hand, now allows users to predefine up to ten bike types and five associated sub-categories (up from three bikes and no sub-categories on the 500), each with its own customizable selection of data screens ndash ROADgtTRAINING, CROSSgtRACE, TRAILgtRIDE, and so on. For each sub-category you can have up to five screens of data with 10 fields each (up from three on the 500), as well as workout, map (just a GPS trace) course, elevation and virtual partner screens. We could configure it to see elevation and percent grade information for general road riding but not during cross races, where we prioritized heart rate and time. Similarly, if we wanted to use it for time trialling then we could set up a configuration with key power outputs (for example, 3 sec, 30 sec and average power), as well as time, distance and speed. The garmin edge 500 can display a maximum of eight data fields but the edge 510s larger screen will fit up to ten. the garmin edge 500 can display a maximum of eight data fields but the edge 510s larger screen will fit up to ten. The 500 can display a maximum of eight data fields but the 510s larger screen fits up to 10 As before, each category can also be configured with associated ANT wireless accessories, such as power meters, heart rate straps, and speedcadence sensors. There is still a substantial amount of initial configuring to do compounded by however many categories you desire, but at least now you only have to configure everything once. At startup, you simply select your bike and ride type, tap RIDE, and head off. Once youre done, the Edge 510 even offers a bit of supportive feedback, indicating personal records and similar notes based on stored ride history. We have mixed opinions on Garmins switch to a touchscreen interface, but on the whole our experiences have generally been positive. The screen is reasonably responsive ndash even with gloved hands or when wet ndash and we found it easier to select screens using a quick swipe than we did with the Edge 500s smaller side-mounted buttons. There are times when you need to single - or double-tap the screen, though, and here the Edge 510 is more finicky, requiring a firmer stab as opposed to a quick touch as is needed on an iPhone or Android mobile phone. Double-tapping the screen during a ride brings up the main menu, plus temperature, battery charge, and the time of day up above. double-tapping the screen during a ride brings up the main menu, plus temperature, battery charge, and the time of day up above. Double-tapping the screen during a ride brings up the main menu Were happy that Garmin has moved to a more upscale color display but unfortunately, the contrast isnt as good as the Edge 500s impressively sharp monochrome panel. Despite multiple setting variations, we also found it the new 510 tough to read in very bright sunlight. Our testers noted a few bugs, too, although in fairness weve been playing with pre-production samples. A spotty power meter readout was corrected with a software update, we noticed an occasional mixing of metric and statute units, and we also found the Edge 510 to struggle a bit with accurate altimeter readings when it was very wet outside ndash something that can be corrected after the fact through Garmins online database. Otherwise, our test units have been stable and reliable. One undeniable improvement is how quickly the 510 connects to orbiting satellites. While the 500 relies only on traditional GPS, the 510 supplements that with Russias GLONASS satellite network. The end result is far speedier satellite locks and better reliability in areas with spotty line-of-sight. We consistently established a satellite lock in about 14 seconds when outdoors ndash just a few seconds quicker than with a 500. More impressively, that time barely crept up while we were indoors next to a window, while the 500 took as much as three times longer and occasionally struggled to locate us at all. Despite the bigger, full-color screen, Garmin says the Edge 510 will run for two hours longer than the 500. Garmin claims up to 20 hours of run time but we consistently got 16 hours ndash roughly the same as our long-term 500. Thatrsquos with a fair bit of swiping and use of the backlight during a ride, which is going to eat into the run time. The garminconnect mobile app is well done and easy to navigate. the garminconnect mobile app is well done and easy to navigate. The Garmin Connect mobile app is well done and easy to navigate The other major hardware upgrade on the Edge 510 is the addition of a dual band ANTBluetooth wireless chip that allows you to connect the device with both iOS and Android phones using Garmins own Garmin Connect mobile app. Pairing the two devices is straightforward. One offshoot of this expanded capability is exactly what many of us expected: once youre done with your ride, and if youve set it to do so, the app will automatically upload the file wirelessly to your Garmin Connect online account. Unfortunately, this only transfers the data, so you still have to log on to a proper computer or tablet to edit ride titles and insert notes ndash not a huge issue as you have to plug in somewhere to recharge the battery anyway. Garmin has wisely integrated social media into the wireless upload, too. Once the data has been transferred from the Edge to your phone ndash which happens reasonably quickly ndash you can quickly share that ride via Facebook and Twitter, or just send it directly through email or SMS. The new livetrack feature provides invited recipients (or your facebook friends and twitter followers) with your location and speed once youve started a ride. the new livetrack feature provides invited recipients (or your facebook friends and twitter followers) with your location and speed once youve started a ride. LiveTrack provides recipients (or Facebook friends and Twitter followers) with data A new LiveTrack feature shares your ride progress in almost real time. Data transfers at regular intervals from the Edge unit to a connected smartphone, which then relays it to selected recipients ndash or to all of your Facebook friends or Twitter followers. This should be a boon for solo riders who would like to reassure loved ones that theyre safe, or even racers who want to transmit their progress to fans during an event. Its not thrilling to watch if youre on the other end (This is about as much fun as watching paint dry, said BikeRadar technical writer Josh Patterson) but its useful information nonetheless. The following video more or less shows this, as members of the Garmin-Sharp-Barracuda team get out on the road to join their teammates. Its nicely done. Garmin presents -- the edge. let others follow Garmin Presents -- The Edge. Let others follow That wireless communication goes the other way, too. You can search courses and routes on the enormous Garmin Connect online database through your phone, download them wirelessly to the Edge, and then follow that route with the added motivation of a virtual partner so you know if youre on pace with whomever created the route. This is all in theory, though ndash so far, weve been testing our 510 units prior to the official app release, so stay tuned for an update later on. One particularly slick feature is the integrated weather service, which not only pulls up the forecast for your location but will send alerts directly to the edge 510 in the event of an incoming storm. one particularly slick feature is the integrated weather service, which not only pulls up the forecast for your location but will send alerts directly to the edge 510 in the event of an incoming storm. Integrated weather alert One particularly slick feature is the automatic weather alert system, which can be especially useful for riders embarking on an epic day or in mountainous regions where a nasty front can come in quickly. According to Garmin PR man Justin McCarthy, the system will send an alert directly to your connected Edge 510 display if a weather event is predicted within a three-hour window. Again, we didnrsquot have a chance to test this feature, as no adverse weather events occurred during our initial trial period. While all of this is rather neat, one obvious question remains: if you have to have a connected smartphone with you to use all of these enhanced features, why not just use your phone for GPS For one, using the GPS feature on your phone devours battery life, while mirroring information back and forth via Bluetooth is far more energy efficient. In addition, many riders arent comfortable mounting a phone to their handlebar, where its not only visually bulky but also subject to damage. Make no mistake ndash we love cycling-specific apps ndash but this seems to like a better solution for serious cyclists. Supporting software and hardware The new garmin outfront mount is the long anticipated version to go up against third party competitors such as from tate labs and k-edge. the new garmin outfront mount is the long anticipated version to go up against third party competitors such as from tate labs and k-edge. The OutFront mount is the long anticipated Garmin competitor for Tate Labs and K-Edge Accompanying the new Edge 510 is Garmins long awaited entry to the forward-located computer mount market. Simply called the OutFront, Garmins version is made of molded plastic with a hinged clamp, rubber inserts for both 31.8mm and 26.0mm-diameter handlebars, and a quarter-turn interface that can be rotated 90 degrees for use with Garmins outdoor GPS units. As with other widgets of this type, were happy with the improved visibility compared to a stem mount, but given that Garmins version isnt any cheaper we cant help but be a little disappointed. The spindly mast is a little flexy, its tricky to get the narrow clamp mounted perfectly square on the handlebar, and, most irritatingly, the mount itself sits off-axis so the computer is slightly rotated. The new Garmin Edge 510 isnt exactly the comprehensive overhaul some people were expecting, and aside from the connectivity aspects we dont see much reason for current Edge 500 owners to switch unless theyre regularly moving the unit between multiple bikes and really want different screens for each. Were also a little disappointed in the touchscreens legibility in bright sunlight. Even so, owners of older Garmin units ndash or GPS holdouts who havent quite taken the plunge ndash will find a lot to like here, particularly if the current 500 seemed too minimal and the Edge 800 too excessive. At UKpound249 US329.99 for the basic unit plus handlebar mount (add an extra pound50 for heart rate strap, cadence sensor and OutFront mount) the 510 fills a big pricing hole in the current lineup, and despite a few minor bugs we anticipate Garmin is going to sell an awful lot of them. Related Links Technical Editor, US James started as a roadie in 1990 with his high school team but switched to dirt in 1994 and has enjoyed both ever since. Anything that comes through his hands is bound to be taken apart, and those hands still sometimes smell like fork oil even though he retired from shop life in 2007. He prefers manual over automatic, fizzy over still, and the right way over the easy way. Age: 40 Height: 173cm 58quot Weight: 70kg 154lb Discipline: Mountain, road, cyclocross Preferred Terrain: Up in the Colorado high-country where the singletrack is still single, the dirt is still brown, and the aspens are in full bloom. Also, those perfect stretches of pavement where the road snakes across the mountainside like an artists paintbrush. Beer of Choice: Mexican Coke Location: Boulder, Colorado, USA

No comments:

Post a Comment